ยกกระชับหน้า เกาหลี ชะลอวัยได้อย่างไร


ยกกระชับหน้า เกาหลี

เป็นที่แน่นอนว่าทุกคนย่อมไม่อยากแก่ตามวัยและต้องการคงความเยาว์อยู่เสมอ จึงได้มีการทำศัลยกรรมยกกระชับหน้าหรือก็คือการดึงหน้า ซึ่งจะช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนยานมีความเรียบตึงและดูเหมือนเด็กวัยรุ่น หลายคนจึงตัดสินใจยกกระชับหน้า เกาหลีเนื่องจากประกอบด้วยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ บทความนี้จะมาพูดถึงการดึงใบหน้าหรือยกกระชับใบหน้าที่ประเทศเกาหลีว่าสามารถช่วยให้เด็กลงอย่างไร 

ยกกระชับหน้า เกาหลี เป็นการดึงหน้าจากชั้นไหน 

การยกกระชับหน้าเป็นการดึงจากชั้น SMAS ซึ่งศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสามารถทำให้ใบหน้าที่ดูหย่อนยานดูเยาว์วัย ผู้ที่มายกกระชับหน้า เกาหลีจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างก่อนทำและหลังทำ ชั้น SMAS เป็นชั้นเนื้อเยื่อพังผืดระหว่างชั้นกล้ามเนื้อในผิวหนังกับชั้นไขมันใต้ผิวหนัง มีขนาดบางมาก ชั้นนี้มีคือต้นกำเนิดที่ทำให้ผิวมีริ้วรอยและหย่อนยานเมื่อเวลาผ่านไป ถ้ากระชับเพียงผิวหนัง แน่นอนว่าปัญหาผิวหย่อนคล้อยก็จะกลับมาอีก  

ดังนั้นการดึงหน้าจากชั้น SMAS จึงสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ผู้เหมาะกับการยกกระชับผิวหน้านั้น คือคนที่อยากแก้ไขริ้วรอย ศัลยกรรมวิธีอื่นแล้วไม่ได้ผล อยากลดผิวที่หย่อนยาน และคนที่อยากเปลี่ยนให้ผิวเต่งตึงขึ้น 

การผ่าตัดเพื่อดึงหน้า มีวิธีอย่างไร 

การดึงหน้าหรือยกกระชับหน้า เกาหลีจะกระทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลชื่อดังในเกาหลีซึ่งสามารถทำให้ใบหน้าของลูกค้านั้นเด็กลง ผลที่ได้ก็คือหน้าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ดูสวยขึ้น และฟื้นตัวไวเนื่องจากแผลผ่าตัดไม่มาก หมอและพยาบาลให้การดูแลหลังผ่าตัดที่ดี ส่งผลให้มีการฟื้นฟูที่รวดเร็ว อีกทั้งทางโรงพยาบาลยังมีการวิจัยอย่างต่อเนื่องในเรื่องศัลยกรรมเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจมากสุด วิธียกกระชับหน้านั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • วิเคราะห์ถึงตำแหน่งที่จะต้องดีไซน์และยกกระชับใบหน้า 
  • กรีดไปตามแนวผมตั้งแต่บริเวณขมับไปจนถึงหลังใบหู 
  • เปิดชั้นผิว กล้ามเนื้อ และ SMAS ในเวลาพร้อม ๆ กัน แล้วตัดผิวที่มีความหย่อนยานนั้นออก 
  • เย็บแผลปิดไปตามแนวผม 
  • เสร็จสิ้นการผ่าตัดยกกระชับหน้า จะได้ใบหน้าที่เต่งตึงตามต้องการ 

จากบทความข้างต้นก็จะเห็นว่าการยกกระชับหน้า เกาหลีช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนยานและมีริ้วรอยนั้นดูอ่อนวัย เนื่องจากเป็นการผ่าตัดในชั้น SMAS จึงทำให้ยังคงความเยาว์ได้อย่างยาวนานและไม่หย่อนคล้อยง่าย อีกทั้งมีการดูแลที่ดีจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใบหน้าหลังผ่าตัดจึงฟื้นตัวได้เร็วอย่างเห็นได้ชัด จึงไม่แปลกว่าคนจำนวนมากนิยมไปดึงหน้าที่เกาหลี